Honda Civic EG3D Club

Honda Civic EG3D Club

  • พฤศจิกายน 24, 2014, 12:33:30 pm
  • ยินดีต้อนรับ, บุคคลทั่วไป
Please login or register.

Login with username, password and session length
Advanced search  

News:

บริการปักหมุดห้องซื้อขาย
http://board.eg3d-club.com/index.php/topic,115291.0.html

ศูนย์รวมรถยนต์ Honda Civic EG3D Club เป็นแหล่งพูดคุยสำหรับคนรักรถยนต์ Honda Civic ที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย

สร้างเว็บ ทำเว็บ เว็บฟรี เปิดเว็บฟรีไม่มีแบนเนอร์

ขาย ปลีก-ส่ง อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ จาก ญี่ปุ่น และ อเมริกา

อะไหล่ Honda เก่านอก จากผู้นำเข้าโดยตรง

เครื่องเสียงรถยนต์ POWER Series ราคามิตรภาพ

อุปกรณ์ของแต่งภายนอก-ใน, ห้องเครื่อง,ช่วงล่าง

นำเข้าและจัดจำหน่ายอะไหล่รถซิ่ง ทุกชนิดทั้งปลีกและส่ง

Author Topic: คือ ขอถามแบบไม่รู้นะครับ เกี่ยวกับ D15B stage 3  (Read 1883 times)

0 Members และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

varakom

  • EG3D-Staff
  • Sr. Member
  • *****
  • น้ำใจ 48
  • Offline Offline
  • Gender: Male
  • Posts: 1261

ไอ้ stage 3 นี่ คืออะไรครับ

แล้ว stage 1 - 2 มัน มีอะไรยังไงที่ไหน เมื่อไหร่ มันต่างจาก D15ฺB ยังไงครับ

คือ กำลังศึกษาครับ ขอความรู้สักนิส
Logged

RUT007

  • EG3D-Member
  • Sr. Member
  • *****
  • น้ำใจ 58
  • Offline Offline
  • Gender: Male
  • Posts: 1442
  • ...เราก็แค่เดิมๆ...

จากที่ได้เปลี่ยนเครื่องยนต์ใหม่  จากคาร์บูฯ ตัวเดิม  เป็น D15B  ตัว 3 STAGE  เกียร์ธรรมดา
ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ตัวที่วางใน Civic บอดี้ EK3  
ความจุเครื่องยนต์ 1500 CC   แรงม้าใช้งานก็ 130 ตัวที่ประมาณ 7000 รอบ  ถือว่าขับสนุกแบบขำๆ  
เครื่องยนต์ตัวนี้  ขึ้นชื่อถึงความประหยัดน้ำมัน  ที่ทางฮอนด้าได้นำเทคโนโลยีผสมผสานระหว่างเครื่องยนต์ D15B VTEC กับ VTEC-E
โดยเครื่องยนต์ตัวนี้จะทำงานแบ่งออกเป็นสามระดับด้วยกัน  กล่าวคือ

Stage 1  ในรอบเครื่องยนต์ต่ำๆ  ไม่เกิน 3000 รอบนั้น  เครื่องจะเปิดวาว์ลไอดีให้ไหลเข้าเครื่องยนต์แค่ 12 วาว์ล  เพื่อประหยัดน้ำมัน
Stage 2  ในรอบเครื่องยนต์ 3000 รอบขึ้นไปนั้น  วาว์ลไอดีจะเปิดครบทั้ง 16 วาว์ล  เพื่อให้ได้อัตราเร่งที่ดีขึ้น
Stage 3  รอบเครื่องยนต์ 5500 รอบขึ้นไป  Vtec จะเริ่มทำงานเพื่อรีดแรงม้าและอัตราเร่งให้ได้สูงสุด

ซึ่งจากการขับมาแล้วประมาณ 1 เดือน  เครื่องยนต์เริ่มลื่นขึ้น  อัตราเร่งทันใจในรอบ 3000 ขึ้นไป  และสามารถเร่งไปถึง 170 กม./ชม. แบบชิวๆ  
( เกินกว่านี้ยังไม่ได้ลอง    )

อัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง  ตอนนี้เติม 91  เพื่อเช็คอัตราการกินน้ำมัน   ทางยาวๆ  ขับที่ความเร็วเฉลี่ย 110 กม./ชม
จากการใช้งานผสมปนเประหว่างในเมืองกับขับไปกลับระยอง  ตอนนี้อัตราสิ้นเปลืองอยู่ที่ 18 กม./ลิตร  แบบขำๆ
ซึ่งถ้าวัดจากวิ่งทางไกลล้วนๆ  คงได้เกินกว่า 20 กม./ลิตร  ซึ่งจะทดสอบและมารายงานผลให้ขำกันอีกรอบ  

และเร็วๆ นี้  จะทำการทดสอบอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพิลง  จากการใช้แก๊ซโซฮอล์ 95 , 91  เพื่อเปรียบเทียบกันอีกครั้ง
คืบหน้าอย่างไร  จะมารายงานให้ทราบกันอีกครั้งนะครับ..พี่น้องงงง  

เอามาจากบอร์ดอื่น
Logged

Whatsa

  • Newbie
  • *
  • น้ำใจ 7
  • Offline Offline
  • Gender: Male
  • Posts: 155
  • ต้น oo นนท์บุรี ^^"

จากที่ได้เปลี่ยนเครื่องยนต์ใหม่  จากคาร์บูฯ ตัวเดิม  เป็น D15B  ตัว 3 STAGE  เกียร์ธรรมดา
ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ตัวที่วางใน Civic บอดี้ EK3  
ความจุเครื่องยนต์ 1500 CC   แรงม้าใช้งานก็ 130 ตัวที่ประมาณ 7000 รอบ  ถือว่าขับสนุกแบบขำๆ  
เครื่องยนต์ตัวนี้  ขึ้นชื่อถึงความประหยัดน้ำมัน  ที่ทางฮอนด้าได้นำเทคโนโลยีผสมผสานระหว่างเครื่องยนต์ D15B VTEC กับ VTEC-E
โดยเครื่องยนต์ตัวนี้จะทำงานแบ่งออกเป็นสามระดับด้วยกัน  กล่าวคือ

Stage 1  ในรอบเครื่องยนต์ต่ำๆ  ไม่เกิน 3000 รอบนั้น  เครื่องจะเปิดวาว์ลไอดีให้ไหลเข้าเครื่องยนต์แค่ 12 วาว์ล  เพื่อประหยัดน้ำมัน
Stage 2  ในรอบเครื่องยนต์ 3000 รอบขึ้นไปนั้น  วาว์ลไอดีจะเปิดครบทั้ง 16 วาว์ล  เพื่อให้ได้อัตราเร่งที่ดีขึ้น
Stage 3  รอบเครื่องยนต์ 5500 รอบขึ้นไป  Vtec จะเริ่มทำงานเพื่อรีดแรงม้าและอัตราเร่งให้ได้สูงสุด

ซึ่งจากการขับมาแล้วประมาณ 1 เดือน  เครื่องยนต์เริ่มลื่นขึ้น  อัตราเร่งทันใจในรอบ 3000 ขึ้นไป  และสามารถเร่งไปถึง 170 กม./ชม. แบบชิวๆ  
( เกินกว่านี้ยังไม่ได้ลอง    )

อัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง  ตอนนี้เติม 91  เพื่อเช็คอัตราการกินน้ำมัน   ทางยาวๆ  ขับที่ความเร็วเฉลี่ย 110 กม./ชม
จากการใช้งานผสมปนเประหว่างในเมืองกับขับไปกลับระยอง  ตอนนี้อัตราสิ้นเปลืองอยู่ที่ 18 กม./ลิตร  แบบขำๆ
ซึ่งถ้าวัดจากวิ่งทางไกลล้วนๆ  คงได้เกินกว่า 20 กม./ลิตร  ซึ่งจะทดสอบและมารายงานผลให้ขำกันอีกรอบ  

และเร็วๆ นี้  จะทำการทดสอบอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพิลง  จากการใช้แก๊ซโซฮอล์ 95 , 91  เพื่อเปรียบเทียบกันอีกครั้ง
คืบหน้าอย่างไร  จะมารายงานให้ทราบกันอีกครั้งนะครับ..พี่น้องงงง  

เอามาจากบอร์ดอื่น

ประมาณนั้นเลยครับ    แต่ขอเพิ่มเติมอีกนิดครับ สำหรับเคืร่องตัวนี้ ถ้าคิดจะเล่นและต้องการให้ได้ความประหยัดและความแรง ตามเงื่อนไข จำเป็นต้องได้อุปกรณืมาครบ ๆ นะครับ ย้ำว่าต้องครบ ๆ   เครื่อง + เกียร์ (CVT) + กล่อง (P2J) + ชุดกล่องเกียร์ +สายไฟ  ประมาณนี้อ่ะครับ
Logged

lek เพชรบุรี

  • EG3D-Staff
  • Hero Member
  • *****
  • น้ำใจ 141
  • Offline Offline
  • Gender: Male
  • Posts: 8450
  • อสรพิษ ไม่ร้ายเท่ามิตรทรยศ

เห็นด้วยครับ ถ้าได้มาไม่ครบ  ยาวแน่ ๆ



ประมาณว่าต้องถอดออกมาจากหัวตัดนะครับ
Logged
*********   คลับใหญ่ๆ   และ   ร้อนแรงงงงงงงงง   *********


         WE NEED         เล็ก เพชรบุรี 089-1433361

varakom

  • EG3D-Staff
  • Sr. Member
  • *****
  • น้ำใจ 48
  • Offline Offline
  • Gender: Male
  • Posts: 1261

แล้วถ้าจะไปซื้อ เลขเครื่อง จะขี้นด้วยเลขอะไร ต้องดูยังไงว่ามันเป็น stage 3 ครับ
Logged

ping0168

  • Newbie
  • *
  • น้ำใจ 0
  • Offline Offline
  • Gender: Male
  • Posts: 24

ของผมเกียร์ออโต้ ขึ้นด้วย 34xxxxx ครับ

mike_indy

  • Sr. Member
  • ****
  • น้ำใจ 12
  • Offline Offline
  • Posts: 740

จากที่ได้เปลี่ยนเครื่องยนต์ใหม่  จากคาร์บูฯ ตัวเดิม  เป็น D15B  ตัว 3 STAGE  เกียร์ธรรมดา
ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ตัวที่วางใน Civic บอดี้ EK3  
ความจุเครื่องยนต์ 1500 CC   แรงม้าใช้งานก็ 130 ตัวที่ประมาณ 7000 รอบ  ถือว่าขับสนุกแบบขำๆ  
เครื่องยนต์ตัวนี้  ขึ้นชื่อถึงความประหยัดน้ำมัน  ที่ทางฮอนด้าได้นำเทคโนโลยีผสมผสานระหว่างเครื่องยนต์ D15B VTEC กับ VTEC-E
โดยเครื่องยนต์ตัวนี้จะทำงานแบ่งออกเป็นสามระดับด้วยกัน  กล่าวคือ

Stage 1  ในรอบเครื่องยนต์ต่ำๆ  ไม่เกิน 3000 รอบนั้น  เครื่องจะเปิดวาว์ลไอดีให้ไหลเข้าเครื่องยนต์แค่ 12 วาว์ล  เพื่อประหยัดน้ำมัน
Stage 2  ในรอบเครื่องยนต์ 3000 รอบขึ้นไปนั้น  วาว์ลไอดีจะเปิดครบทั้ง 16 วาว์ล  เพื่อให้ได้อัตราเร่งที่ดีขึ้น
Stage 3  รอบเครื่องยนต์ 5500 รอบขึ้นไป  Vtec จะเริ่มทำงานเพื่อรีดแรงม้าและอัตราเร่งให้ได้สูงสุด

ซึ่งจากการขับมาแล้วประมาณ 1 เดือน  เครื่องยนต์เริ่มลื่นขึ้น  อัตราเร่งทันใจในรอบ 3000 ขึ้นไป  และสามารถเร่งไปถึง 170 กม./ชม. แบบชิวๆ  
( เกินกว่านี้ยังไม่ได้ลอง    )

อัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง  ตอนนี้เติม 91  เพื่อเช็คอัตราการกินน้ำมัน   ทางยาวๆ  ขับที่ความเร็วเฉลี่ย 110 กม./ชม
จากการใช้งานผสมปนเประหว่างในเมืองกับขับไปกลับระยอง  ตอนนี้อัตราสิ้นเปลืองอยู่ที่ 18 กม./ลิตร  แบบขำๆ
ซึ่งถ้าวัดจากวิ่งทางไกลล้วนๆ  คงได้เกินกว่า 20 กม./ลิตร  ซึ่งจะทดสอบและมารายงานผลให้ขำกันอีกรอบ  

และเร็วๆ นี้  จะทำการทดสอบอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพิลง  จากการใช้แก๊ซโซฮอล์ 95 , 91  เพื่อเปรียบเทียบกันอีกครั้ง
คืบหน้าอย่างไร  จะมารายงานให้ทราบกันอีกครั้งนะครับ..พี่น้องงงง  

เอามาจากบอร์ดอื่น

18กม./ลิตรเลยหรอคับ

ของผมก็ รุ่นเดียวกัน แต่ได้แค่ 11-12กม./ลิตรเอง

ขับไม่เร็วด้วย ไม่เจอรถติดด้วย

ยัง งงๆ อยู่ว่าปกติไหมเนี่ย
Logged

BaNKy zA zA zA

  • Sr. Member
  • ****
  • น้ำใจ 22
  • Offline Offline
  • Gender: Male
  • Posts: 1348
  • ค า ร์ บู กิ เ ร ซ ซิ่ ง ~*

มันมีจุดสังเกตุไงล่ะเนี้ยยย



เพิ่มเติมให้หน่อยจร้าาาาาาาาา




 :primitives (30):
Logged
น้องเต่าน้อยยยยยยยย

แป๊ด แป๊ดดดดดดดดดดดดด

RUT007

  • EG3D-Member
  • Sr. Member
  • *****
  • น้ำใจ 58
  • Offline Offline
  • Gender: Male
  • Posts: 1442
  • ...เราก็แค่เดิมๆ...

จากที่ได้เปลี่ยนเครื่องยนต์ใหม่  จากคาร์บูฯ ตัวเดิม  เป็น D15B  ตัว 3 STAGE  เกียร์ธรรมดา
ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ตัวที่วางใน Civic บอดี้ EK3  
ความจุเครื่องยนต์ 1500 CC   แรงม้าใช้งานก็ 130 ตัวที่ประมาณ 7000 รอบ  ถือว่าขับสนุกแบบขำๆ  
เครื่องยนต์ตัวนี้  ขึ้นชื่อถึงความประหยัดน้ำมัน  ที่ทางฮอนด้าได้นำเทคโนโลยีผสมผสานระหว่างเครื่องยนต์ D15B VTEC กับ VTEC-E
โดยเครื่องยนต์ตัวนี้จะทำงานแบ่งออกเป็นสามระดับด้วยกัน  กล่าวคือ

Stage 1  ในรอบเครื่องยนต์ต่ำๆ  ไม่เกิน 3000 รอบนั้น  เครื่องจะเปิดวาว์ลไอดีให้ไหลเข้าเครื่องยนต์แค่ 12 วาว์ล  เพื่อประหยัดน้ำมัน
Stage 2  ในรอบเครื่องยนต์ 3000 รอบขึ้นไปนั้น  วาว์ลไอดีจะเปิดครบทั้ง 16 วาว์ล  เพื่อให้ได้อัตราเร่งที่ดีขึ้น
Stage 3  รอบเครื่องยนต์ 5500 รอบขึ้นไป  Vtec จะเริ่มทำงานเพื่อรีดแรงม้าและอัตราเร่งให้ได้สูงสุด

ซึ่งจากการขับมาแล้วประมาณ 1 เดือน  เครื่องยนต์เริ่มลื่นขึ้น  อัตราเร่งทันใจในรอบ 3000 ขึ้นไป  และสามารถเร่งไปถึง 170 กม./ชม. แบบชิวๆ  
( เกินกว่านี้ยังไม่ได้ลอง    )

อัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง  ตอนนี้เติม 91  เพื่อเช็คอัตราการกินน้ำมัน   ทางยาวๆ  ขับที่ความเร็วเฉลี่ย 110 กม./ชม
จากการใช้งานผสมปนเประหว่างในเมืองกับขับไปกลับระยอง  ตอนนี้อัตราสิ้นเปลืองอยู่ที่ 18 กม./ลิตร  แบบขำๆ
ซึ่งถ้าวัดจากวิ่งทางไกลล้วนๆ  คงได้เกินกว่า 20 กม./ลิตร  ซึ่งจะทดสอบและมารายงานผลให้ขำกันอีกรอบ  

และเร็วๆ นี้  จะทำการทดสอบอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพิลง  จากการใช้แก๊ซโซฮอล์ 95 , 91  เพื่อเปรียบเทียบกันอีกครั้ง
คืบหน้าอย่างไร  จะมารายงานให้ทราบกันอีกครั้งนะครับ..พี่น้องงงง  

เอามาจากบอร์ดอื่น

18กม./ลิตรเลยหรอคับ

ของผมก็ รุ่นเดียวกัน แต่ได้แค่ 11-12กม./ลิตรเอง

ขับไม่เร็วด้วย ไม่เจอรถติดด้วย

ยัง งงๆ อยู่ว่าปกติไหมเนี่ย

เจอกล่อง D15B 130Hp ไปรึเปล่า ระบบ 12วาวืลแรกเลยไม่ทำงาน
Logged

RUT007

  • EG3D-Member
  • Sr. Member
  • *****
  • น้ำใจ 58
  • Offline Offline
  • Gender: Male
  • Posts: 1442
  • ...เราก็แค่เดิมๆ...

หาในเน็ตมาให้ดู
P2J OBD2b ECU
« Last Edit: ตุลาคม 28, 2009, 11:18:27 am by RUT007 »
Logged

mike_indy

  • Sr. Member
  • ****
  • น้ำใจ 12
  • Offline Offline
  • Posts: 740

จากที่ได้เปลี่ยนเครื่องยนต์ใหม่  จากคาร์บูฯ ตัวเดิม  เป็น D15B  ตัว 3 STAGE  เกียร์ธรรมดา
ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ตัวที่วางใน Civic บอดี้ EK3  
ความจุเครื่องยนต์ 1500 CC   แรงม้าใช้งานก็ 130 ตัวที่ประมาณ 7000 รอบ  ถือว่าขับสนุกแบบขำๆ  
เครื่องยนต์ตัวนี้  ขึ้นชื่อถึงความประหยัดน้ำมัน  ที่ทางฮอนด้าได้นำเทคโนโลยีผสมผสานระหว่างเครื่องยนต์ D15B VTEC กับ VTEC-E
โดยเครื่องยนต์ตัวนี้จะทำงานแบ่งออกเป็นสามระดับด้วยกัน  กล่าวคือ

Stage 1  ในรอบเครื่องยนต์ต่ำๆ  ไม่เกิน 3000 รอบนั้น  เครื่องจะเปิดวาว์ลไอดีให้ไหลเข้าเครื่องยนต์แค่ 12 วาว์ล  เพื่อประหยัดน้ำมัน
Stage 2  ในรอบเครื่องยนต์ 3000 รอบขึ้นไปนั้น  วาว์ลไอดีจะเปิดครบทั้ง 16 วาว์ล  เพื่อให้ได้อัตราเร่งที่ดีขึ้น
Stage 3  รอบเครื่องยนต์ 5500 รอบขึ้นไป  Vtec จะเริ่มทำงานเพื่อรีดแรงม้าและอัตราเร่งให้ได้สูงสุด

ซึ่งจากการขับมาแล้วประมาณ 1 เดือน  เครื่องยนต์เริ่มลื่นขึ้น  อัตราเร่งทันใจในรอบ 3000 ขึ้นไป  และสามารถเร่งไปถึง 170 กม./ชม. แบบชิวๆ  
( เกินกว่านี้ยังไม่ได้ลอง    )

อัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง  ตอนนี้เติม 91  เพื่อเช็คอัตราการกินน้ำมัน   ทางยาวๆ  ขับที่ความเร็วเฉลี่ย 110 กม./ชม
จากการใช้งานผสมปนเประหว่างในเมืองกับขับไปกลับระยอง  ตอนนี้อัตราสิ้นเปลืองอยู่ที่ 18 กม./ลิตร  แบบขำๆ
ซึ่งถ้าวัดจากวิ่งทางไกลล้วนๆ  คงได้เกินกว่า 20 กม./ลิตร  ซึ่งจะทดสอบและมารายงานผลให้ขำกันอีกรอบ  

และเร็วๆ นี้  จะทำการทดสอบอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพิลง  จากการใช้แก๊ซโซฮอล์ 95 , 91  เพื่อเปรียบเทียบกันอีกครั้ง
คืบหน้าอย่างไร  จะมารายงานให้ทราบกันอีกครั้งนะครับ..พี่น้องงงง  

เอามาจากบอร์ดอื่น

18กม./ลิตรเลยหรอคับ

ของผมก็ รุ่นเดียวกัน แต่ได้แค่ 11-12กม./ลิตรเอง

ขับไม่เร็วด้วย ไม่เจอรถติดด้วย

ยัง งงๆ อยู่ว่าปกติไหมเนี่ย

เจอกล่อง D15B 130Hp ไปรึเปล่า ระบบ 12วาวืลแรกเลยไม่ทำงาน
ผมมือใหม่จิงๆอะคับ

12 วาล์วแรกไม่ทำงานหมายความว่ายังไงอะคับ

คือ ไปทำที่ 16 วาล์วทีเดียวเลยรึป่าวคับ

ไม่รู้จิงๆคับ แล้วสาเหตหลักมันอยู่ที่กล่องเลยหรอคับ

แล้วกล่องที่ลงรูปไว้ให้ดูอะคับ คือกล่องที่บอกรึป่าวคับ

รบกวนหน่อยนะคับ มือใหม่จิงๆ

ขอบคุณคับ
Logged

RUT007

  • EG3D-Member
  • Sr. Member
  • *****
  • น้ำใจ 58
  • Offline Offline
  • Gender: Male
  • Posts: 1442
  • ...เราก็แค่เดิมๆ...

ไอ้ผมก็ยังคาบูอยู่เลย แต่หาความรู้จากเว็ปพวกนี้บ่อยๆ
กล่อง ECU เป็นเหมือนสมองกล ทีสั่งให้เครื่องยนต์ทำงานนะครับ
ถ้าเอากล่อง D15B มันจะทำงาน 16 วาว์ลปกติตลอดเลย แล้วก็
ไปสั่งการตอน vtec เปิดตอนรอบสูงนะครับ

แต่ถ้ากล่องตรงรุ่นมัน มันจะสั่งการทำงานตาม step มันนะครับ
ในรูป เป็นรูปของมันครับ


 :primitives (39):
Logged

broom

  • EG3D-Technician
  • Hero Member
  • *****
  • น้ำใจ 609
  • Offline Offline
  • Posts: 5244
  • 081 869 2270

37820-P2J-J11 กล่องตัวนี้มันของเกียร์ธรรมดานะครับ

กล่องเครื่องเกียร์ CVT       37820-P2J-J62 (J63)
กล่องเกียร์ CVT              37820-P2J-023 (033)

ถ้าเป็น 3 STAGE เกียร์ออโต้แบบธรรมดา จะไม่มีกล่องเกียร์ (จากข้อมูลที่มีอยู่...) เบอร์ 37820-P2J-J71
Logged

kee2516

  • Newbie
  • *
  • น้ำใจ 7
  • Offline Offline
  • Posts: 266

Quote
กล่องเครื่องเกียร์ CVT       37820-P2J-J62 (J63)
กล่องเกียร์ CVT              37820-P2J-023 (033)


ท่านผู้รู้รบกวนช่วยอธิบายหน่อยคับ

CVT แปลว่าอะไรคับ ถ้ามีรูปให้ดูด้วย จะขอบคุณมาก ๆ เลยคับ
Logged

kai

  • Full Member
  • **
  • น้ำใจ 23
  • Offline Offline
  • Gender: Male
  • Posts: 302
  • ช่างไก่คร้าบบบ

เกียร์ CVT (Continuously Variable Transmission ) คือเกียร์ที่ใช้สายพานเหล็กและพูลเล่ชนิดบีบเข้า-ออก แทนเฟือง และจะไม่มีรอยต่อระหว่างเกียร์
Logged

tc aor

  • Hero Member
  • *****
  • น้ำใจ 34
  • Offline Offline
  • Posts: 2211

เกียร์ CVT (Continuously Variable Transmission ) คือเกียร์ที่ใช้สายพานเหล็กและพูลเล่ชนิดบีบเข้า-ออก แทนเฟือง และจะไม่มีรอยต่อระหว่างเกียร์

คล้ายเกียร์ นูโวป่าวครับ

kee2516

  • Newbie
  • *
  • น้ำใจ 7
  • Offline Offline
  • Posts: 266

Quote
เกียร์ CVT (Continuously Variable Transmission ) คือเกียร์ที่ใช้สายพานเหล็กและพูลเล่ชนิดบีบเข้า-ออก แทนเฟือง และจะไม่มีรอยต่อระหว่างเกียร์
:primitives (16): :primitives (16): :primitives (16):
Logged
 

Page created in 0.371 seconds with 20 queries.